UỐNG THUỐC DAFLON VÀ GINKOBA KẾT HỢP MANG VỚ Y KHOA

BÁC SĨ TƯ VẤNDanh mục đơn: STM - THAI KỲUỐNG THUỐC DAFLON VÀ GINKOBA KẾT HỢP MANG VỚ Y KHOA
Leo Tran Nhân viên đã hỏi 7 năm trước

Kính chào Bác sĩ! Năm nay em 23t, cách đây 2 tháng e phát hiện ở gần cổ chân có 1 vài gân màu tím nổi dưới bề mặt da, nên em có đi khám ở BV ĐHYD và chẩn đoán em là suy tĩnh mạch ngoại biên. Nhưng trước thời gian được chẩn đoán, thì chân em không có biểu hiện như nặng chân, bị chuột rút về đêm, chỉ có là khi em mang guốc cao thời gian lâu thì mấy ngón chân bị mỏi. Sau đó Bác sĩ có cho em uống thuốc Daflon và Ginkoba và khuyên kết hợp mang vớ y khoa. Khi mang vớ em thấy cũng không có . . .

1 Câu trả lời
andy Nhân viên trả lời 6 năm trước

Đáp : Có thể bạn đã bị suy tĩnh mạch giai đoạn sớm. Suy tĩnh mạch có thể xuất hiện dưới nhiều dạng, có thể không có triệu chứng như đau nhức, nặng chân, vọp bẻ ban đêm…mà chỉ bị nổi tĩnh mạch. Hiện tượng nổi tĩnh mạch (dân gian gọi là “gân xanh”) có thể xuất hiện đơn thuần, và bệnh nhân đi khám vì nổi tĩnh mạch. Khi đã nổi tĩnh mạch tức là đã có dãn . . .