Cải cách chăm sóc sức khỏe sẽ thúc đẩy sự tham gia của bệnh nhân từ xa
Cải cách chăm sóc sức khỏe mang lại những thay đổi đáng kể đối với cách thức cung cấp và thanh toán dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Việc ràng buộc hoàn trả với chất lượng chăm sóc sẽ chuyển trách nhiệm tài chính cho nhà cung cấp. Việc nhấn mạnh vào phương pháp tiếp cận lấy bệnh nhân làm trung tâm sẽ yêu cầu sử dụng nhiều hơn sự tham gia của bệnh nhân từ xa hiệu quả về chi phí. Tổ chức chăm sóc có trách nhiệm, Tổ chức chăm sóc được quản lý, Hệ thống y tế, Công ty dược phẩm, Trung tâm y tế cộng đồng và Dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà sẽ phát triển và triển khai các cách mới để thu hút bệnh nhân/thành viên trong phạm vi chăm sóc của họ. Rất ít tổ chức được trang bị các công cụ và phương pháp phù hợp để tối đa hóa hiệu quả và hoàn trả trong môi trường cải cách. Điều này sẽ tạo ra nhu cầu về tiện ích của sự tham gia của bệnh nhân từ xa.
Ba yếu tố chung của cải cách chăm sóc sức khỏe
Không ai biết chính xác các bước lặp lại trong tương lai của cải cách chăm sóc sức khỏe sẽ phát triển như thế nào. Tuy nhiên, chúng tôi có thể chắc chắn một cách hợp lý rằng các yếu tố sau sẽ nhấn mạnh hơn vào sự tham gia của bệnh nhân từ xa.
Các tổ chức lớn hơn hoàn trả và/hoặc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sẽ thực hiện việc này thông qua các mạng tích hợp như Tổ chức Chăm sóc có trách nhiệm (ACO), Tổ chức Chăm sóc được Quản lý (MCO) hoặc các tập hợp nhà cung cấp khác;
Việc hoàn trả sẽ sử dụng các phần thưởng và hình phạt dựa trên kết quả của bệnh nhân hoặc việc sử dụng các dịch vụ mà lẽ ra có thể tránh được;
Việc sử dụng công nghệ một cách chiến lược sẽ rất cần thiết để tổ chức những sự hợp tác mới này; xác định lại quy trình làm việc và được áp dụng để phù hợp với các ưu đãi tài chính.
Cổng thông tin bệnh nhân là không đủ cho phương pháp tiếp cận lấy bệnh nhân làm trung tâm
Chuyển từ mô hình trả phí theo dịch vụ sang mô hình chăm sóc có trách nhiệm đòi hỏi phải thực sự lấy bệnh nhân làm trung tâm chăm sóc. Cách tiếp cận lấy bệnh nhân làm trung tâm tập trung vào chăm sóc phòng ngừa, quản lý các vấn đề sức khỏe lâu dài và quản lý chăm sóc chủ động. Để đạt được điều này, sự tham gia của bệnh nhân từ xa là điều cần thiết. Ngay bây giờ, phần lớn trọng tâm là cổng thông tin bệnh nhân và thông tin liên lạc của bệnh nhân/thành viên. Cả hai đều đi kèm với những thách thức cố hữu trong việc thích ứng với mô hình hoàn trả dựa trên kết quả. Để đáp ứng các ưu đãi tài chính của họ, các nhà cung cấp sẽ tìm kiếm các giải pháp để phá bỏ các bức tường được xây dựng bởi một hệ thống cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe rời rạc trong việc quản lý các vấn đề sức khỏe cấp tính.
Thách thức chính của cổng thông tin bệnh nhân là nó không hợp tác; nó dựa trên thông tin đăng nhập web hoặc liên hệ qua email. Email phần lớn bị bỏ qua và bằng cách tạo gánh nặng cho bệnh nhân đăng nhập vào cổng thông tin, bạn đang yêu cầu một bước bổ sung không thuận tiện hoặc hiệu quả và sẽ không thu hút được bệnh nhân trong quá trình chăm sóc liên tục của họ. Giúp bệnh nhân đưa ra quyết định chăm sóc sức khỏe trong suốt quá trình chăm sóc của họ là rất quan trọng để cải thiện kết quả sức khỏe và giảm chi phí. Để làm điều này, bệnh nhân/thành viên cần thông tin có thể hành động có liên quan đến họ và được cung cấp một cách thuận tiện và kín đáo.
Điện thoại di động là giải pháp lý tưởng. Thiếu sự tham gia như vậy dẫn đến bệnh tật có thể phòng ngừa hoặc điều trị được và làm tăng chi phí. Từ việc không tuân thủ các lời khuyên y tế đến việc không giữ các cuộc hẹn tái khám, có thể tiết kiệm chi phí đáng kể nhờ nhận thức được các yếu tố rủi ro và các vấn đề hành vi có thể thay đổi được. Việc phát triển và triển khai chiến lược di động để tương tác với bệnh nhân từ xa là gần như bắt buộc, vì điện thoại di động là thiết bị phổ biến nhất được bệnh nhân thuộc các nhóm nhân khẩu học kinh tế xã hội sở hữu. Sự tham gia của bệnh nhân từ xa sẽ chứng tỏ là một tài sản mạnh mẽ cho các mô hình hoàn trả dựa trên kết quả.
Chiến lược truyền thông cần thay đổi để phù hợp với lối sống của chúng ta
Việc ràng buộc các khoản bồi hoàn cho các kết quả sẽ là động lực thúc đẩy việc chăm sóc sức khỏe trong thời đại di động. Tuy nhiên, ngay cả các tổ chức chăm sóc sức khỏe đang áp dụng nhiều công nghệ khác nhau vẫn đang sử dụng lại các giao thức và thông điệp truyền thống không hiệu quả của họ trong quá khứ vốn không được thiết kế cho lối sống hiện tại của chúng ta. Điều này bao gồm tạo phiên bản di động của trang web, phát triển ứng dụng tùy chỉnh hoặc gửi hàng loạt email và thư cho bệnh nhân/thành viên. Mặc dù một số nỗ lực này có ích lợi riêng, nhưng đây không phải là cách chúng ta tương tác với nhau hoặc với thế giới xung quanh. Các tổ chức chăm sóc sức khỏe cải tiến thông điệp của họ để thúc đẩy tính di động sẽ tìm ra những cách tiết kiệm chi phí hiệu quả để đưa thông tin đến bệnh nhân/thành viên nhằm thúc đẩy hành động hoặc không hành động. Sức mạnh của thông điệp thích hợp là một công cụ rất quan trọng. Các thông điệp có thể là thông tin liên lạc một chiều hoặc hai chiều và có thể được điều chỉnh cho phù hợp với các nhóm dân số hoặc thông lệ hoặc nhu cầu của tổ chức khác nhau. Nó cũng có thể nâng cao nhu cầu quản lý và vận hành kinh doanh bằng cách giảm đáng kể chi phí nhân lực cho các hoạt động hàng ngày. Sẽ có nhiều sự phụ thuộc vào công nghệ này để giúp các tổ chức chăm sóc sức khỏe phát triển mạnh trong một môi trường cải cách.
okinawa fucoidan minh mạng thang cây xương khỉ cây an xoa nattokinase premium 10000fu yuken fucoidan
Please login or Register to submit your answer